Mai Thủy Hướng dẫn vận hành máy thi công cơ điện ~ Mai Thuy Tech

Hướng dẫn vận hành máy thi công cơ điện

Hướng dẫn vận hành máy thi công cơ điện

Việc quyết định đầu tư một máy thi công cơ điện chất lượng cao mới chỉ là bước đầu tiên trong việc tìm kiếm giải pháp cho năng suất và chất lượng. Trong suốt quá trình tư vấn và bán hàng, các bài toán đặt ra cho đội ngũ kỹ sư của Mai Thủy luôn là:
1. Hiểu rõ được qui trình thi công/sản xuất hiện tại của khách hàng
2. Hiểu rõ được vấn đề hiện tại của khách hàng cũng như các trở ngại của giải pháp thi công hiện tại
3. Tìm kiếm giải pháp, công nghệ tiên tiến trên thế giới để giải quyết vấn đề của khách hàng
4. Giúp khách hàng hiểu được giá trị của giải pháp và lợi ích mà nó mang lại cho khách hàng.
Công việc vẫn chưa dừng lại sau khi khách hàng quyết định đầu tư bởi nếu chỉ dừng ở đây thì lợi ích mà khách hàng kỳ vọng sẽ chưa đạt được.

Vận hành một dụng cụ thi công cơ điện, hay bất kỳ một dụng cụ điện cầm tay nào khác tưởng chừng chỉ là một việc đơn giản, nhưng chỉ cần sơ suất hay vận hành sai cách thì các hậu quả của nó rất khó lường. Bản chất của việc thi công cơ điện chuyên nghiệp là một công việc nặng nề, khó khăn. Máy móc thi công phục vụ cho mục đích này cũng phải được thiết kế để hoạt động liên tục trong môi trường đó. Người vận hành nếu không được trang bị kỹ kiến thức sử dụng máy trong đa số trường hợp sẽ vận hành sai cách, mà đầu tiên là làm ảnh hưởng đến sức khỏe (ví dụ do không mang đồ bảo hộ lao động, không sử dụng má hút bụi chuyên nghiệp...), tiếp sau đó là không đảm bảo được năng suất thiết kế của máy, việc vận hành máy đúng ra phải giúp người công nhân giải phóng được sức lao động thì lại trở thành một gánh nặng.

Do đó, một nhiệm vụ quan trọng được đặt ra cho đội ngũ kỹ sư Mai Thủy sau khi bán hàng là giúp khách hàng vận hành máy hiệu quả nhất, giảm được mệt mỏi trong thao tác, đạt được năng suất cao, đáp ứng được tiến độ thi công và giúp khách hàng thu hồi vốn đầu tư nhanh nhất.



Chúng tôi đã thực hiện nhiều khóa huấn luyện tập trung cho khách hàng tại công trình để giúp công nhân vận hành máy, chỉ ra rõ các thao tác chưa đúng cũng như các cảnh báo nguy hiểm về an toàn lao động nếu sử dụng máy không đúng hướng dẫn.


Toàn bộ nội dung huấn luyện được quay video và sau đó được biên tập thành tài liệu bằng video, tài liệu đọc để gửi cho khách hàng, để giúp khách hàng có thể huấn luyện cho công nhân mới cũng như tham khảo khi cần thiết. Các hướng dẫn về việc kiểm tra, bảo dưỡng máy cũng được cung cấp đầy đủ bằng hình, video...tất cả nhằm mục đích giúp khách hàng khai thác được tối đa năng suất của máy và đảm bảo được tiến độ thi công, an toàn lao động.

Video: Hướng dẫn sử dụng máy cắt rãnh tường tại công trình Riviera Point

 
Facebook Chat